Môn học trang bị kiến thức nền tảng về marketing. Môn học này cần thiết cho sinh viên tất cả các khối ngành kinh tế.
Môn học cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing, ví dụ như phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị hàng hóa trên thị trường, phân tích các đặc tính và hành vi của khách hàng, thực hiện một chiến lược marketing hỗn hợp (marketing-mix) bao gồm chiến lược phát triển sản phẩm (product), chiến lược định giá sản phẩm (price), chiến lược phân phối (place), chiến lược chiêu thị (promotion).
Xem toàn bộ video series Principles of Marketing tại đây.
Trần Trí Dũng là Founder & CEO Công ty TNHH WMS, một marketing agency, chuyên cung cấp các giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Ngoài ra, ông cũng đang tham gia giảng dạy các môn chuyên ngành marketing tại một số trường đại học hàng đầu tại Tp.HCM.